Giả cổ nhưng tài lộc là thật với trống đồng đường kính 36

 13/04/2022  Đăng bởi: Tống Vương Phúc

Với màu xanh rêu giả cổ được chế tác vô cùng công phu, trống đồng giả cổ là dòng trống được rất nhiều gia chủ yêu thích bởi vẻ đẹp thời gian trên trống và giá trị phong thủy tài lộc khi trưng bày trống mang lại. Hãy cùng Đồng Đông Sơn tìm hiểu chi tiết hoa văn trống đồng giả cổ đường kính 36cm, quả trống mang lại tài lộc may mắn cho mọi gia chủ:

Trống đồng giả cổ đường kính 36cm

Xem chi tiết mẫu trống đồng giả cổ đường kính 36cm tại đây!

Ý nghĩa của trống đồng giả cổ đường kính 36cm:

Trống đồng là bảo vật văn hóa nghìn năm của dân tộc, từ thời các vua Hùng dựng nước đến thời kỳ chống giặc ngoại xâm. Hình ảnh trống đồng là biểu tượng của lịch sử, của văn hóa và sự hào hùng của bao thế hệ người Việt. Đó còn là vật phẩm lưu giữ lại tinh hoa và văn hóa của Việt Nam.

Hoa văn mặt trống đồng vô cùng sắc nét

Trống Đồng còn tượng trưng cho quyền lực của các vị thủ lĩnh ngày xưa. Các vị vua thưởng cho các tù trưởng người dân tộc những chiếc trống đồng. Điều đó thể hiện từ xa xưa trống đồng đã mang ý nghĩa chính trị và được sử dụng như một khái niệm quà tặng, thể hiện sự công nhận vị thế, quyền lực và cao quý của người được nhận.

 

Ngoài ra trên mặt trống đồng giả cổ có sự xuất hiện của 4 "cụ cóc", tượng trưng cho sự bình an, mưa thuận gió hòa và hướng tới sự sinh sôi phát triển của vạn vật, đem lại sinh khi cho gia chủ và nhiều may mắn trong cuộc sống.

Gia chủ nào nên chơi trống đồng giả cổ:

Xét về yếu tố lịch sử và bảo vật văn hóa thì trống đồng dành cho tất cả mọi người dân Việt Nam, ai ai cũng có thể trưng bày trống, đó là niền tự hào và thượng tôn văn hóa dân tộc. Một vật phẩm vô cùng cao cấp và khác biệt mà bạn sẽ rất tự hào khi giới thiệu với bạn bè, đối tác ...

 

Dòng trống giả cổ thường kén người chơi hơn các loại trống thông thường. Nhưng đặc biệt các gia chủ đam mê và sành chơi trống thường lựa chọn trống đồng giả cổ để trưng bày bởi vẻ đẹp thời gian như những pho trống cổ, đem lại cảm giác hoài niệm và sự thu hút, khác lạ trong không gian trưng bày.

 

Với màu xanh rêu đặc trưng thì trống đồng giả cổ còn đặc biệt thích hợp với các gia chủ mệnh mộc hoặc mệnh thủy.

Trống đồng giả cổ được chế tác với sự cân đối và hài hòa

Chi tiết hình ảnh họa tiết trống đồng giả cổ đường kính 36cm:

Trống đồng giả cổ đường kính 36cm có kết cấu giống với các loại trống đồng khác, chỉ khác ở cách làm màu xanh rêu giả cổ: trống gồm 3 bộ phận chính là mặt, tang, thân và chân. Điểm nổi bật là trên mặt trống có hình ảnh ngôi sao 10 cánh và 4 cụ cóc.

Mặt trống được đúc hoa văn sắc nét với 4 cụ cóc 

 Xem thêm mẫu trống giả cổ đường kính 50cm tại đây!

Thân trống và đế trống:

Thân và đế trống được chế tác với hoa văn và kiểu dáng của trống đồng Ngọc Lũ

Xem thêm mẫu trống giả cổ đường kính 60cm tại đây!

Tại sao trống đồng giả cổ đường kính 36cm mang lại tài lộc cho gia chủ?

Đầu tiên trống đồng là một bảo vật, chứa đựng tinh hoa nghệ thuật văn hóa của dân nên khi trưng bày trống đồng luôn luôn lan tỏa những năng lượng tích cực đến giá chủ, đem lại cảm giá sảng khoái và thông suốt trong tinh thần, tạo hứng khởi cho công việc.

Trống đồng giả cổ đường kính 36cm được trưng bày cùng đon gỗ và tủ kính

Xem thêm mẫu trống giả cổ đường kính 70cm tại đây!

Bản thân trống đồng là một kim khí, chính vì thế có tác dụng xua đuổi tà ma. Bên cạnh đó ánh sáng từ mặ trời (hình ảnh ngôi sao) còn chiếu sáng và xua đi các khí xấu trong gia đình, phòng làm việc ...

Ngoài ra với kích thước tài lộc 36cm, chắc chắn rằng gia chủ nào sở hữu trống cũng sẽ được mang lại rất nhiều tài lộc và may mắn.

Quy trình chế tác trống đồng:

Trống đồng đường kính 36cm được chế tác hoàn toàn thủ công theo phương pháp đúc đồng cổ truyền. Chất liệu tạo nên trống là đồng đỏ. Quy trình đúc trống trãi qua 5 bước:
Bước 1: Tạo khuôn thủ công từ đất sét. Đây là giai đoạn quan trọng quyết định sự thành công của tác phẩm, đòi hỏi tay nghề cao của người thợ.

 

 Tạo khuôn đất thủ công

Ghép khuôn hoàn thiện

Bước 2: nung khuôn đất

Bước 3: nung đồng nóng chảy

Bước 4: rót đồng và khuôn

Bước 5: sửa nguội và hoàn thiện

Xem toàn bộ những mẫu trống đồng đúc thủ công đẹp nhất của Làng nghề Đông Sơn tại đây!!!

ĐỒNG ĐÔNG SƠN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ TẠI XƯỞNG

Thông tin liên hệ:

Làng nghề đúc đồng Đông Sơn

Hotline/ Zalo: 0931.635.935

Web: trongdongngoclu.com

Fanpage: Xưởng đồng Đông Sơn

Viết bình luận của bạn:
Liên hệ

Mua hàng

Zalo