Cách khai quang điểm nhãn cho tỳ hưu giúp gia chủ phát tài

 22/02/2022  Đăng bởi: Tống Vương Phúc
Tỳ hưu là linh vật được thờ cúng với ý nghĩa cầu tiền tài cho gia chủ. Việc khai quang điểm nhãn đúng cách cho tỳ hưu sẽ phát huy tác dụng thực sự của linh vật này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết và đầy đủ cách khai quang điểm nhãn cho tỳ hưu.

Tỳ hưu là gì? Vì sao tỳ hưu lại đem đến may mắn về tiền bạc

Theo truyền thuyết kể lại rằng, tỳ hưu là con vật rất ham ăn và chỉ ăn vàng bạc. Nhưng tỳ hưu lại không có hậu môn, nên tiền bạc mà tỳ hưu ăn được giữ lại mà không nhả ra. Chính vì điều này tỳ hưu được xem là linh vật giữ tài lộc cho chủ nhân của nó. Tỳ hưu còn có ý nghĩa là linh vật hút tài lộc nên rất nhiều các thương gia, những người làm ăn buôn bán đều thờ cúng tỳ hưu với mong muốn cầu cho việc làm ăn buôn bán suôn sẻ, được lộc, tiền chảy vào trong.

Ngày nay, linh vật tỳ hưu được làm từ rất nhiều chất liệu như bằng đồng, ngọc, sứ … Tỳ hưu bằng đồng được rất nhiều gia chủ lựa chọn đặc biệt tỳ hưu đồng đỏ nguyên khối được chạm khắc tỷ mỉ và tinh tế đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân sở hữu chúng.

Hướng dẫn cách thức khai quang điểm nhãn cho tỳ hưu đúng cách

Tốt nhất, bạn nên khai quang cho tỳ hưu ở chùa để hấp thụ linh khí (thường đặt ở ban Tam Bảo để nhận linh khí tốt nhất). Sau khi được đưa từ chùa về, tỳ hưu hội tụ đủ linh khí tốt sẽ đem đến vượng khí tốt cho gia chủ, thu hút tài lộc về cho gia đình của gia chủ hoặc nơi buôn bán mà linh vật tỳ hưu được đặt ở đó.

Về cách thức khai quang điểm nhãn cho tỳ hưu ở chùa như sau: Tỳ hưu được bịt mắt bằng dây đỏ, sau đó các sư thầy sẽ thực hiện chú cho tỳ hưu theo các thông tin về gia chủ và công việc của gia chủ. Sau đó sẽ chọn ngày tháng, phương vị tốt để rước tỳ hưu về nhà hoặc nơi buôn bán của gia chủ.

Cần chuẩn bị gì trước khi khai quang điểm nhãn cho tỳ hưu TẠI NHÀ

Sau khi Tỳ hưu được rước về nhà, bạn cần chuẩn bị một số lễ vật sau 7 viên đá quý (thất bảo thạch), sợi ngũ sắc, sợi ngũ đế, linh đan, gạo ngũ cốc tạp, và tờ giấy đỏ có ghi bài chú. Lấy thất bảo thạch, gạo, sợi ngũ sắc đổ vào bụng tỳ hưu và treo linh đan, sợi ngũ đế trên tỳ hưu.

Nghi thức khai quang điểm nhãn cho tỳ hưu như sau

Bước 1: Chọn ngày đẹp để thực hiện nghi thức này. Ngày đẹp là ngày hoàng đạo và hợp với tuổi của gia chủ

Bước 2: Đặt tỳ hưu hướng về ban thờ thần tài hoặc hướng đẹp với gia chủ

Bước 3:  Gia chủ đứng đằng sau của Tỳ Hưu rồi chắp tay hình dấu cộng, mắt nhắm nguyện cầu điều mình mong muốn 

Bước 4: Quay tỳ hưu lại phía mình

Bước 5: Lấy khăn bông thấm nước chè điểm vào mắt Tỳ Hưu theo thứ tự mắt trái trước rồi mắt phải (thực hiện 3 lần)

Bước 6: Giữ tỳ hưu chắc bằng tay trái, xoa đầu tỳ hưu bằng tay phải, xoa từ trước ra sau lập lại 3 lần

Bước 7: Tháo dây cổ đỏ ở cổ tỳ hưu. Hoàn thành việc khai quang điểm nhãn cho tỳ hưu

Nội dung của bài niệm Khai quang điểm nhãn cho tỳ hưu như sau

*Kim quang nhất khí, Tỳ Hưu cao tường, tiến tài tiến quý, lợi lộ hanh thông.
*Kim quang nhị khí. Tỳ Hưu phúc giáng, phúc lộc mãn đình,phúc tinh cao chiếu.
*Kim quang tam khí,Tỳ Hưu điểm hóa, nam nạp bách phúc, nữ nạp thiên tường càn, cát lợi nguyên hanh.

 

Một vài lưu ý khi khai quang điểm nhãn cho tỳ hưu

Nếu bạn không biết chọn ngày tốt cho mình hãy tìm một thầy phong thủy giỏi để tìm cho bạn một ngày đẹp để rước tỳ hưu về

Khấn cầu tỳ hưu phải thật thành tâm thì mới có linh nghiệm

Tỳ hưu phải bịt mắt sau khi mua về, đợi tới ngày khai quang điểm nhãn xong mới mở ra.

Tỳ hưu đồng là linh vật phong thủy hút lộc hút tài rất tốt. Lựa chọn tỳ hưu đồng bạn hãy lựa chọn ở những nơi uy tín để đảm bảm chất lượng.

Cách khai quang điểm nhãn cho tỳ hưu không phải đơn giản. Vì không nhà chùa nào cũng nhận chú tỳ hưu và không phải ai cũng có thể tự khấn đúng cách để khai quang điểm nhãn cho linh vật này. Bạn cần thực hiện tuần tự các bước nêu trên, nhất tâm khấn cầu để mong tỳ hưu sớm đem lại may mắn cho bạn để công việc thuận lợi và phát tài, phát lộc.

Xem thêm các mẫu trống đồng phong thủy đẹp nhất

 

Viết bình luận của bạn:
Liên hệ

Mua hàng

Zalo