CHỌN ĐỒ PHONG THỦY CHO PHÒNG KHÁCH GIÚP GIA CHỦ "CHIÊU TÀI, CẦU LỘC"

 15/12/2021  Đăng bởi: Tống Vương Phúc

Chọn Đồ phong thủy cho phòng khách ngày nay được nhiều gia đình quan tâm. Bởi vật phẩm không chỉ giúp không gian tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn đem đến nhiều điều tốt đẹp. Lựa chọn đồ phong thủy hợp tuổi, mệnh sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, thu hút tài lộc và tăng cường vượng khí. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn món đồ nào thì có thể tham khảo các gợi ý dưới đây của Đồ Đồng Đông Sơn.

Trống đồng một vật phẩm phong thủy ý nghĩa

Những lưu ý khi lựa chọn Đồ phong thủy cho phòng khách

Ngày nay đồ phong thủy ngày nay được nhiều người trưng bày trong nhà hay nơi làm việc. Cũng có người lựa chọn làm quà tặng người thân. Tuy nhiên, trước khi mua, cần lưu ý vài điểm sau để mẫu tượng đảm bảo giá trị tốt nhất.

  • Xem Tuổi, Mệnh người dùng

Nếu đơn thuần chỉ là một đồ trang trí trong phòng khách thì quý khách không cần quá quan tâm về ý nghĩa và độ hợp mệnh, tuổi của bản thân. Tuy nhiên, nếu đặt tượng với mục đích phong thủy thì cần xem đồ phong thủy có có hợp mệnh, tuổi của bản thân hay không. Tránh đặt các vật phẩm tương khắc với tuổi bản thân.

  • Xác định rõ kích thước:

Việc xác định rõ kích thước không gian trưng bày và kích thước vật phẩm vô cùng quan trọng. Tránh việc tượng quá to hoặc quá nhỏ gây ảnh hưởng tới mĩ quan và nhiều khi không thể dùng được, lãng phí tiền của.

  • Xác định chất liệu vật phẩm:

Chất liệu của Đồ phong thủy cũng là yếu tố khách hàng cần quan tâm. Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng, nên lựa chọn chất liệu hợp với mệnh và ngũ hành trong nhà. Ngoài ra, chất liệu tượng sẽ ảnh hưởng tới giá tiền và tuổi thọ, độ bền của vật phẩm.

  • Xác định chi phí mua vật phẩm:

Chắc chắn rồi, quý khách cần xác định rõ chi phí mà bản thân có thể bỏ ra trước khi mua vật phẩm về. Việc này vừa dễ dàng để phân loại và chọn lựa tượng thích hợp cũng như tránh việc độn tiền quá cao khó có thể chi trả được.

Tranh trống đồng dát vàng sang trọng

 

Tổng hợp Đồ phong thủy cho phòng khách đem đến tài lộc, thịnh vượng

Dưới đây là các Đồ phong thủy đẹp nhất được chế tác tại Bảo Long:

Tranh trống đồng

Hiện nay, Tranh trống đồng là một trong những món Đồ phong thủy được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Mỗi bức tranh thể hiện và truyền tải những thông điệp ý nghĩa sâu sắc. Người ta thường ví mỗi bức tranh là một tác phẩm nghệ thuật bởi chúng được chạm khắc thủ công tinh xảo với họa tiết sắc nét.

Tranh trống đồng mạ vàng 24k khung gỗ sồi kích thước 90x90cm

Chọn tranh còn là cách giúp gia chủ thể hiện phong cách và sở thích riêng của mình. Trong phong thủy, tranh đồng còn có ý nghĩa mang đến tài lộc, may mắn, bình yên và những điều tốt lành đối với gia chủ.

Xem ngay bộ sưu tập tranh trống đẹp nhất

Tượng danh nhân, danh tướng

Ngày nay, tượng danh nhân, danh tướng như: Trần Hưng Đạo, tượng Bác, tượng tướng Giáp … được sử dụng nhiều để đặt trong phòng khách. Bên cạnh công dụng trang trí cho không gian thì những mẫu tượng còn mang một ý nghĩa đặc biệt. Thể hiện niềm tự hào và biết ơn đối với các vị anh hùng dân tộc. Các pho tượng gây ấn tượng với khách tới chơi và thể hiện sự đảng cấp trong guu của chủ nhà.

Tượng danh nhân dát vàng 9999

Trống đồng vật phẩm phong thủy

Trống đồng được tôn vinh là bảo vật quốc gia. Một vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa lịch sử văn hóa dân tộc sâu sắc.

Trống Đồng còn tượng trưng cho quyền lực của các vị thủ lĩnh ngày xưa. Các vị vua thưởng cho các tù trưởng người dân tộc những chiếc trống đồng. Ngoài ra trống đồng còn đem lại may mắn, vượng khí và chiêu tài.  Xua đuổi hung khí, mang lại sự độc đáo, đẳng cấp, thể hiện được tri thức và thịnh vượng của gia chủ.

Trống đồng đỏ đúc thủ công 

Xem ngay bộ sưu tập trống đồng đẹp nhất

Vì sao Đồ phong thủy bằng đồng được ưa chuộng? 

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm tượng đồng lại trở nên thịnh hành đến vậy. Trong các chất liệu, tượng đồng tuy có giá thành khá cao, tuy nhiên sản phẩm vẫn luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng bởi những "điểm cộng" dưới đây: 

Xét về mẫu mã: Đồ phong thủy bằng đồng có kiểu dáng thẩm mĩ, nổi bật. Các chi tiết được xử lí tốt, sắc nét, bề mặt hoàn thiện. Ngoài giá trị phong thủy thì đặt Đồ phong thủy trong phòng khách sẽ thể hiện đẳng cấp và vị thế của chủ nhà.

Xét về độ bền: Đồ đồng, đồ đá có giá trị sử dụng cao, độ bền trường tồn cùng thời gian. Dù đồng là kim loại có tính oxy hóa khi để lâu ngoài không khí nhưng nếu được xử lý bề mặt kỹ lưỡng sẽ cho độ bền lâu, hạ màu trầm cổ sang trọng. Thậm chí là bền mãi mãi đối với các sản phẩm dát vàng, khảm tam khí, khảm ngũ sắc. 

Xét về phong thủy: Kim loại đồng tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc, đem may mắn đến với gia chủ. Đặc biệt, chất liệu đồng đại diện cho hành Kim - một trong Ngũ Hành (Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ) giúp cân bằng âm dương. Đặt Đồ phong thủy bằng đồng trong phòng làm việc sẽ đem đến sự thịnh vượng về đường công danh, sự nghiệp.

Xét về giá thành: Tuy sản phẩm Đồ phong thủy bằng đồng có giá thành khá cao so với các chất liệu khác, nhưng nếu xét về độ bền, tuổi thọ sử dụng thì mức giá hoàn toàn tương xứng. 

Mặt trống đồng Ngọc Lũ đúc thủ công bằng đồng đỏ

 

Nhận diện cửa hàng bán Đồ Phong thủy uy tín

Không ít trường hợp người mua phải "thất vọng" vì trải qua quãng thời gian mong đợi, pho tượng thành phẩm không đẹp như ý muốn. Bên cạnh đó, không ít cơ sở sử dụng nguyên liệu đồng "kém tinh khiết" hay còn gọi là đồng tạp, đồng pha nhằm giảm giá thành nguyên liệu. Dẫn đến sản phẩm có tuổi thọ sử dụng thấp, dễ bay màu hoa văn, bề mặt. 

  • Chọn đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm: Bạn nên tham khảo các sản phẩm/dự án mà đơn vị đã thực thi trước đó hoặc đánh giá khách hàng qua các kênh truyền thông như: website, facebook, youtube... để có cái nhìn tổng quan nhất về năng lực doanh nghiệp. Tránh lựa chọn đơn vị chế tác nhỏ lẻ, thiếu kinh nghiệm trong chế tác tượng đồng. 
  • Nơi sản xuất trực tiếp, không qua trung gian: Một đơn vị cung cấp/chế tác Đồ Phong thủy uy tín có nơi sản xuất quy mô lớn, máy móc trang thiết bị hiện đại phục vụ công việc. Bởi đối với những sản phẩm có kích thước lớn đòi hỏi sự đáp ứng về độ kỹ thuật cao, không chỉ là sức người, kinh nghiệm mà còn phải có cơ sở vật chất tốt để phục vụ công đoạn đúc, rót đồng, đổ khuôn, vận chuyển... 
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Chế tác đồ phong thủy cần có quy trình làm việc chuẩn chỉnh, hỗ trợ nhiệt tình, đảm bảo thời gian bàn giao đúng hạn hoặc chênh lệch không quá lớn. 
  • Chế độ bảo hành rõ ràng: Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, đơn vị uy tín còn đưa ra các chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm rõ ràng, công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng, giúp khách hàng an tâm hơn khi mua hàng. 
  • Giá đúc tượng hợp lý: Chế tác Đồ phong thủy cần sử dụng chất liệu chuẩn, kĩ thuật hay may móc tân tiến. Do vậy, giá đúc tượng chắc chắn không thấp. Tuy nhiên, đơn vị chế tác uy tín sẽ đưa ra mức giá tương xứng chất lượng. Nói không với các nguyên liệu đồng tạp nhằm giảm chi phí sản xuất. 

Mặt trống đồng đỏ gò tay thủ công đường kính 100cm

 

Thông tin liên hệ:

Làng nghề đúc đồng Đông Sơn cửa hàng: 36 Cao Sơn p. An Hưng, TP. Thanh Hóa.

Hotline zalo: 0931.635.935

web: trongdongngoclu.com

Fb: xưởng đồng Đông Sơn

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn:
Liên hệ

Mua hàng

Zalo