Đồng hồ treo tường mặt trống đồng bằng đồng đẹp nhất

 09/12/2021  Đăng bởi: Tống Vương Phúc

Đồng hồ mặt trống đồng Đông Sơn là sự kết hợp giữa hình ảnh mặt trống đồng đông sơn và đồng hồ vừa đẹp vừa tinh tế. Không những mang giá trị sử dụng cao còn mang lại yếu tố phong thủy may mắn, tài lộc và là món quà tặng ý nghĩa.

Đồng hồ mặt trống đồng chất liệu đồng nguyên chất đường kính 64cm

Đồng hồ hình trống đồng đông sơn 

Với họa tiết hoa văn của mặt trống đồng Đông Sơn khắc bản đồ Việt Nam. Mặt trống đồng Đông Sơn hài hòa sắc nét, thể hiện văn hóa lịch sử dân tộc. Ngoài ra còn có bản đồ chữ S Việt Nam, trên bản đồ có các tỉnh từ Bắc đến Nam với các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa:

Đồng hồ mặt trống đồng chất liệu đồng nguyên chất đường kính 52cm

 

Chất liệu và công nghệ chế tác đồng hồ treo tường mặt trống đồng:

Đồng hồ mặt trống đồng: được làm bằng chất liệu đồng vàng hoặc đồng đỏ nguyên chất với độ dày tấm đồng khoảng 5 – 7 rem

Công nghệ chế tác: đồng hồ mặt trống đồng được chế tác dựa trên phương pháp sử dụng hóa chất axít ăn mòn trực tiếp trên bề mặt của tấm đồng đã dán decal (hoa văn đồng hồ mặt trống đồng), sau quá trình ăn mòn đó tạo thành các hoa văn tinh xảo sắc nét gần như tuyệt đối trên bề mặt tấm đồng. Sau đó người nghệ nhân sẽ lắp ráp phần kim và máy cơ của đồng hồ tạo nên 1 sản phẩm hoàn chỉnh: nền trong đồng hồ là hình ảnh bản đồ trọng tâm, xung quanh trọng tâm là hoa văn dãy số từ 1 đến 12 khung giờ của đồng hồ làm sản phẩm mặt trống đồng sinh động và sang trọng hơn. Mặt đồng hồ trống đồng được bảo vệ bằng một lớn kính trong suốt

Đồng hồ trống đồng quà tặng ý nghĩa:

Để phục vụ nhu cầu quà tặng các bạn thể ghi tên công ty, lời chúc, lời kính tặng lên trên mặt đồng hồ quà tặng trống đồng để trang trí phòng làm việc hoặc tặng khách hàng đối tác kinh doanh, bạn bè quốc tế.

Không gian treo đồng hồ mặt trống đồng: là một sản phẩm mang tính ứng dụng cao, đồng hồ mặt trống đồng được sử dụng treo trong phòng khách gia đình, phòng làm việc, hoặc các sảnh đón tiếp khách hàng của các văn phòng công ty: vừa đẹp, vừa ý nghĩa, sang trọng và mang tính thượng tôn văn hóa dân tộc.

Giá các loại đồng hồ treo tường trống đồng Đông Sơn: 

Thông thường đồng hồ mặt trống đồng đông sơn được làm với các kích thước đường kính 42, 52 hoặc 64 cm hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Tùy thuộc vào độ lớn không gian mà bạn chọn kích thước đồng hồ trống đồng to nhỏ phù hợp.

  • Giá đồng hồ trống đồng đường kính 42 cm khoảng 1tr300 đến 1tr500
  • Giá đồng hồ trống đồng đường kính 52 cm khoảng 1tr600 đến 1tr900
  • Giá đồng hồ trống đồng đường kính 64 cm khoảng 3tr đến 3tr200

 

Thông tin liên hệ:

Làng nghề đúc đồng Đông Sơn cửa hàng: 36 Cao Sơn p. An Hưng, TP. Thanh Hóa.

Hotline zalo: 0931.635.935

web: trongdongngoclu.com

Fb: xưởng đồng Đông Sơn

 

Viết bình luận của bạn:
Liên hệ

Mua hàng

Zalo