PHÒNG HỌP NÊN BÀY TƯỢNG ĐỒNG PHONG THỦY NÀO THÌ TỐT CHO ĐƯỜNG CÔNG DANH?

 18/02/2022  Đăng bởi: Tống Vương Phúc
Tượng đồng không chỉ được sử dụng để trưng bài tại phòng khách, phòng làm việc mà còn được đặt ở phòng họp. Đây được xem là nơi diễn ra những cuộc trao đổi quan trọng. Đặt một bức tượng không chỉ làm đẹp cho không gian mà còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Phòng họp nên bày tượng đồng phong thủy nào thì tốt cho đường công danh? Hãy cùng Đồng Đông Sơn tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Tượng tướng quân Trần Quốc Tuấn bằng đồng đỏ mộc

Phòng họp nên bày tượng đồng phong thủy nào? Có cần hợp tuổi, mệnh?

Tượng Trần Hưng Đạo

Tướng Trần Hưng đạo được biết đến là vị anh hùng dân tộc có công lớn trong lịch sử cống giặc ngoại xâm. Với tài trí lược của mình, người đã đánh đuổi quân Nguyên Mông ra khỏi bờ cõi. Ngoài ra, ông còn là tác giả của những bộ binh pháp để đời như "Binh thư yếu lược" hay "Vạn kiếp bí truyền". Ông được tôn sùng là "Đức Thánh Trần" của người Việt. Do vậy, để thể hiện lòng biết ơn đối với vị tướng tài ba, nhiều người đã sử dụng tượng của ông để trưng bày tại phòng làm việc, phòng khách hay phòng họp. Điều này còn có ý nghĩa răn dạy con cháu phải luôn cố gắng học hỏi và có những quyết định thông minh và sáng suốt như người.

Tượng tướng quân Trần Quốc Tuấn dát vàng 9999

Tượng Quan Công

Quan Công được biết đến là vị thánh chuyên trấn áp hung khí, loại trừ tà ma muốn xâm hại đến gia chủ. Ngài có gương mặt hung dữ với tay cầm đao uy nghiêm thể hiện sức mạnh. Đặt tượng Quan Công trong nhà giúp chi đình luôn bình an, hòa thuận. Mặt khác, tượng còn được sử dụng để đặt trong phòng họp hoặc phòng làm việc với ý nghĩa trấn áp hung khí. Người ta cho rằng tượng Quan Công là "vật khí lý tưởng" cho sự phát triển trong con đường làm ăn, kinh doanh.

Tượng Quan Công bằng đồng đỏ đúc bên tay phải

Tượng Khổng Minh

Gia Cát Lượng tự là Khổng Minh là vị chiến lược gia tài ba của nước Thục thời Tam Quốc. Ông đã có những đóng góp to lớn trong việc xây dựng đất nước và gìn giữ bờ cõi. Người được coi là biểu tượng của sự thông minh, trí tuệ và uyên bác. Do vậy, tượng thường được đặt ở phòng làm việc của các nhà lãnh đạo, doanh nhân. Trong phong thủy cát tường thì Khổng Minh là vị thần giúp trấn áp hung khí tốt, đẩy lùi mọi tà ma, ngoại đạo. Do vậy, đặt tượng trong phòng họp sẽ hỗ trợ cho chủ nhân rất nhiều.

Tượng Khổng Mình bằng đồng đỏ đúc bên tay trái

Linh vật phong thủy

Phòng họp nên bày tượng đồng phong thủy nào thì tốt? Câu trà lời là "linh vật phong thủy" chính là thứ bạn nên cân nhắc. Không chỉ được trưng bày để tăng thêm vẻ đẹp cho không gian mà chúng còn là "lá bùa hộ mệnh" của mỗi người. Lựa chọn vật phẩm hợp mệnh sẽ đem đến nhiều may mắn, tài lộc, vượng khí cho gia chủ. Tùy vào mệnh của mỗi người sẽ có linh vật tương ứng hợp với mệnh của mình. Bạn có thể tham khảo một số vật phẩm như: Tỳ hưu, thiềm thừ, long quy đầu rùa, cá chép rông, tượng khỉ, tượng chuột, tượng ngựa....

Tượng các chép ngâm tiền tài lộc và may mắn

Những lưu ý khi lựa chọn tượng đồng phong thủy đặt trong phòng họp

Để tượng phát huy hết quyền năng của mình, gia chủ cần lưu ý những điều dưới đây.

Chọn tượng đẹp, sang trọng: Phòng họp được xem là "bộ mặt" của công ty. Do vậy, không được xuề xòa trong việc trang trí. Hãy lựa chọn sản phẩm được chế tác tinh xảo, thể hiện đẳng cấp.

Vị trí đặt tượng: Cần đặt tượng ở nơi cao ráo, thông thoáng, sạch sẽ. Tránh những nơi ẩm thấp, bụi bẩn hay ngay cạnh cửa có nhiều người qua lại. Tốt nhất nên đặt ở trên kệ gỗ ở góc hai bên tường. Không đặt mặt tượng hướng vào trong tường.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng chủ nhân nên thường xuyên dùng khăn lau để tượng luôn sạch sẽ, sáng bóng.

 

Viết bình luận của bạn:
Liên hệ

Mua hàng

Zalo