Tranh đồng treo phòng khách cần lưu ý những gì?

 13/02/2022  Đăng bởi: Tống Vương Phúc

Phòng khách là một trong những nơi quan trọng nhất trong nhà. Tranh phong thủy là vật mang nhiều ý nghĩa và ảnh hưởng đến sự may mắn, phú quý và bình an. Biết kết hợp đúng cách sẽ góp phần tạo nên một gia đình hạnh phúc, cuộc sống êm ấm, công việc suôn sẻ, thuận lợi. 

Tranh đồng mỹ nghệ là gì?

Tranh đồng là loại tranh được chế tác thủ công từ các tấm đồng mỏng. Các nghệ nhân sử dụng phương pháp gò thúc tay thủ công để tạo thành các tác phẩm nghệ thuật tinh xảo và giá trị.

Tranh trống đồng dát vàng kích thước 120x120cm

Các loại tranh đồng phổ biến hiện nay được chế tác từ các làng nghề nổi tiếng như: Đại Bái Bắc Ninh, Làng Chè Đúc Thanh Hóa, Đồng Xâm Thái Bình, Ý Yên Nam Định …

Tranh trống đồng hoa sen dát vàng kích thước 176x107cm

Các loại tranh đồng hay được các khách hàng sử dụng để trưng bày như: tranh trống đồng, tranh đồng quê, tranh mã đáo, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh tứ quý …

Tranh trống đồng mạ vàng 24k kích thước 90x90cm

Treo tranh đồng phòng khách có ý Nghĩa gì

Theo các chuyên gia phong thủy, treo tranh đồng phong thủy trong phòng khách không chỉ giúp không gian nhà ở trở nên hài hòa, tinh tế và ấm cúng hơn mà còn mang nhiều ý nghĩa và tác dụng phong thủy. Chỉ cần chọn mẫu tranh phù hợp với bản mệnh/tuổi, đặt đúng vị trí và phương hướng là sẽ được phù trợ rất nhiều trong cuộc sống và công việc

Tranh trống đồng dát vàng kích thước 190x160cm

Đầu tiên, treo tranh phong thủy trong phòng khách giúp đẩy lùi nguồn năng lượng xấu để thúc đẩy vượng khí tăng cao. Góp phần bảo vệ các thành viên trong gia đình được bình an trước mọi sự hãm hại từ kẻ tiểu nhân hoặc “yêu ma quỷ quái”. Từ đó có cuộc sống ít sóng gió và hạnh phúc. Đồng thời nhận được nhiều may mắn và tài lộc.

Tiếp đến, treo tranh phong thủy trong phòng khách, đặc biệt là tranh đá quý còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe. Vật phẩm sẽ giúp cho tinh thần thoải mái, thư thái và giảm căng thẳng, stress hiệu quả. Giúp mối quan hệ của các thành viên trong gia đình trở nên hòa hợp, yêu thương và gắn kết nhiều hơn, hạn chế tối đa xảy ra mâu thuẫn hoặc cãi vã.

Tranh trống đồng dát vàng kích thước 127x127cm

Cuối cùng, treo tranh phong thủy trong phòng khách có thể giúp gia đình cải thiện được vận hạn xấu, giảm bớt được rủi ro trong kinh doanh và nâng cao chất lượng đời sống tinh thần. Tạo điều kiện tốt nhất để vận trình công việc cùng con đường học vấn và công danh sự nghiệp có đà phát triển thuận lợi, sớm đạt được những thành công nhất định.

Treo tranh đồng trong phòng khách cần lưu ý điều gì?

Tranh trống đồng dát vàng kích thước 175x125cm

Khi treo tranh phong thủy trong phòng khách, bạn cần chú ý chọn những bức tranh chất lượng và có xuất xứ rõ ràng. Tốt nhất là lựa chọn những cửa hàng phong thủy uy tín để “gửi gắm niềm tin”. Bởi vì như vậy, tranh sẽ phát huy được hết ý nghĩa và tác dụng phong thủy, đem đến nhiều may mắn, tài lộc hoặc bình an trong công việc – cuộc sống của bạn. Hơn nữa còn có thời gian sử dụng lâu và giúp không gian trong nhà ở thêm phần sang trọng. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý thêm một số điều sau đây:

Thứ nhất: Chỉ treo những bức tranh phong thủy hợp với bản mệnh/tuổi của bản thân (theo thuyết Ngũ Hành). Nếu làm ngược lại sẽ phạm phải điều kiêng kỵ, khiến bạn dễ gặp những chuyện kém may mắn hoặc xui xẻo trong cuộc sống và công việc.

Thứ hai: Lựa chọn khung tranh theo bản mệnh cũng góp phần làm tăng tác dụng của tranh phong thủy khi sử dụng. Ví dụ, mệnh Kim nên chọn khung ánh kim, mệnh Mộc ưu tiên khung xanh lục, mệnh Thổ thích hợp với khung màu vàng, mệnh Hỏa là đỏ, mệnh Thủy là xanh dương,…

Thứ ba: Hạn chế hoặc không treo những bức tranh phong thủy có màu sắc tăm tối và ảm đạm, tranh có cảnh tượng lạnh lẽo, xơ xác, thê lương và tiêu điều. Bởi như vậy sẽ làm cho không gian tổng thể trở nên u buồn, đặc biệt là phạm phải điều kiêng kỵ, không tốt cho bạn và các thành viên trong gia đình.

Thứ tư: Các bức tranh phong thủy có hình ảnh binh khí hoặc thú dữ thường được các chuyên gia phong thủy khuyên hạn chế treo trong phòng khách. Thay vào đó là hình phượng hoàng, chim hạc,… để mang đến cát tường cùng sự thịnh vượng. Trường hợp treo tranh hình đại bàng, hổ,… nên hướng đầu ra ngoài để tránh bị uy hiếp.

Xem thêm những mẫu tranh trống đồng phòng khách đẹp nhất

Mua tranh đồng treo phòng khách ở đâu uy tín

Mặc dù được bán tại rất nhiều nơi với nhiều mức giá khác nhau nhưng các bạn nên lựa chọn các dòng tranh từ các làng nghề đúc đồng uy tín với các nghệ nhân tài hoa để đảm bảo chất lượng và giá trị của bức tranh, cũng như chế độ bảo hành trong quá trình sử dụng: làng nghề Đông Sơn Thanh Hóa, làng nghề Đại Bái Bắc Ninh, Ý Yên Nam Định hay Đồng Xâm Thái Bình …

Tranh trống đồng dát vàng kích thước 107x107cm

 

Thông tin liên hệ:

Làng nghề đúc đồng Đông Sơn cửa hàng: 36 Cao Sơn p. An Hưng, TP. Thanh Hóa.

Hotline zalo: 0931.635.935

web: trongdongngoclu.com

Fb: xưởng đồng Đông Sơn

Viết bình luận của bạn:
Liên hệ

Mua hàng

Zalo