Địa Chỉ Mua Tượng Bác Hồ Mạ Vàng Uy tín Ở Đâu?

 17/02/2022  Đăng bởi: Tống Vương Phúc

Tượng Bác Hồ Mạ Vàng - Tinh Hoa Văn Hóa và Nghệ Thuật Việt Nam

    Mua tượng Bác Hồ mạ vàng để đặt ở trong phòng làm việc, khu văn phòng, cơ quan, trường học,… là lựa chọn của rất nhiều người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, đây cũng là một món quà ý nghĩa dành cho các đối tác, những người ngoại quốc để tôn vinh vẻ đẹp dân tộc Việt Nam ra quốc tế.
 

     Khi nhắc đến “tượng Bác Hồ”, người ta không chỉ nghĩ về một hình tượng lãnh tụ kính yêu mà còn thấy được sự tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc mà người dân Việt Nam dành cho Người mang ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân và phản ánh lòng tự hào dân tộc.

1. Tại Sao Nên Mua Tượng Bác Hồ Mạ Vàng?

Tượng Bác Hồ Mạ Vàng - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Mọi Không Gian:

  • Phòng Làm Việc & Khu Văn Phòng: Việc đặt tượng Bác Hồ mạ vàng trong không gian làm việc không chỉ tạo điểm nhấn văn hóa mà còn thể hiện sự trang trọng và tôn nghiêm.
  • Cơ Quan & Trường Học: Tượng Bác Hồ là biểu tượng giáo dục về lịch sử và đạo đức, góp phần nâng cao tinh thần yêu nước và truyền thống tôn sư trọng đạo.
  • Quà Tặng Ý Nghĩa: Tượng Bác Hồ mạ vàng là món quà tặng cao quý, thể hiện sự tôn trọng và lòng biết ơn, đặc biệt phù hợp với các đối tác và bạn bè quốc tế.

Tại Sao Nên Mua Tượng Bác Hồ Mạ Vàng?

  • Tôn Vinh Vẻ Đẹp Dân Tộc: Mỗi tượng Bác Hồ mạ vàng không chỉ là tác phẩm nghệ thuật mà còn là cách tôn vinh văn hóa và bản sắc dân tộc Việt Nam.
  • Chất Liệu Đồng Vàng Cao cấp và Vàng 24K: Sử dụng chất liệu đồng vàng nguyên chất mạ vàng 24k, tượng Bác Hồ mạ vàng không chỉ đẹp về hình thức mà còn bền vững theo thời gian.
  • Đa Dạng Mẫu Mã: Với nhiều mẫu mã và kích thước, tượng Bác Hồ mạ vàng phù hợp với mọi không gian và sở thích cá nhân.

Tượng Bác đọc báo thếp vàng 9999

2. Ý nghĩa Tượng Bác Hồ Mạ Vàng

    Bác Hồ – Chủ tịch Hồ Chí Minh là vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam – người khai sinh ra Đảng cộng sản Việt Nam, người đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh nước Việt Nam dân chủ cộng hòa vào ngày 2/9/1945 tại quảng trường Ba Đình, Hà Nội.

 

    Bác là tấm gương sáng cho mọi thế hệ noi theo, hướng con người Việt Nam đi vào lối sống văn minh và phát triển như ngày nay. Vì thế, con người đã tạc tượng hàng nghìn bức tượng Bác Hồ và đặt trên khắp đất nước Việt Nam để ghi nhớ công lao của người.

 

    Tượng Bác Hồ có rất nhiều kích thước lớn nhỏ, phù hợp với từng hoàn cảnh và thể hiện các ý nghĩa khác nhau. Tượng thường được làm bằng thạch cao, nhưng ngày nay chất liệu đồng được nhiều người lựa chọn hơn cả. Khi đặt ở các trung tâm thương mại, khi ở hội trường, các khu vực cơ quan, tổ chức, công ty, văn phòng, thậm chí trên bàn làm việc, hay đặt trong tủ kính,… đều toát lên thần thái sang trọng, đẳng cấp. 

 

Đặc biệt, nếu dành tượng Bác Hồ mạ vàng để làm quà tặng cho Sếp, hay các đối tác nước ngoài cũng đều rất giá trị, ý nghĩa nhân văn cao và tôn vinh hình ảnh của Bác Hồ lan rộng sang các nước bạn.

3. Tư vấn mua tượng Bác Hồ mạ vàng

    Tượng đồng Bác Hồ được đúc thủ công tỉ mỉ và công phu từ bàn tay của các nghệ nhân tài ba thì sẽ thể hiện được thần thái của Bác Hồ một cách chân thực và có hồn. Do đó, ngay từ khi có ý định mua tượng Bác Hồ mạ vàng, nên tìm tới cơ sở đúc đồng uy tín và chuyên nghiệp.

 

    Đồng Đông Sơn tự tin là đơn vị cung cấp và sản xuất đồ đồng mỹ nghệ cao cấp, đảm bảo chất lượng. Tượng Bác Hồ được đúc từ nguyên liệu đồng đỏ, đồng vàng mạ vàng 18k, 24k hoặc 9999 trên bề mặt  tượng. Kích thước đa dạng theo yêu cầu của khách hàng. Tượng Bác Hồ mạ vàng có nhiều kiểu dáng: tượng chân dung, tượng Bác Hồ ngồi đọc sách, tượng Bác Hồ đứng vẫy tay, tượng Bác Hồ với các cháy thiếu nhi,…

 

    Quy trình đúc tượng Bác Hồ bao gồm 10 công đoạn nhỏ, trong đó có 4 công đoạn chính lên khuôn – tạo mẫu – đổ đồng – mạ vàng. Thời gian hoàn thành phải mấy 20-30 ngày đối với tượng nhỏ và có thể lên tới vài tháng tùy thuộc vào quy mô của bức tượng.



Thông tin liên hệ: 

 

Trống đồng Ngọc Lũ

Địa chỉ: Làng nghề đúc đồng Đông Sơn

Showroom: 36 Cao Sơn, phường An Hưng, TP. Thanh Hóa

Hotline: 0931.635.935

Zalo: 0931.635.935

FaceBook: Xưởng Đồng Đông Sơn

 

 

Viết bình luận của bạn:
Liên hệ

Mua hàng

Zalo